Đội marketing của SMU đã vẻ vang giành được 2 giải thưởng trong cuộc thi Marketing Excellence Awards 2015 Singapore, gồm: giải vàng trong tiếp thị truyền thông và giải bạc trong quảng cáo truyền hình/video.

Marketing Excellence Awards Singapore là cuộc thi lớn nhất và uy tín nhất Singapore trong ngành công nghiệp tiếp thị truyền thông, được tổ chức bởi Tạp chí marketing Singapore. Năm nay số lượng các đơn vị đăng ký dự thi tăng đáng kể, với 500 đơn vị. 175 đối tượng dự thi được chọn vào vòng trong để tranh các giải vàng, bạc, đồng ở 35 hạng mục.

SMU là đại học duy nhất giành được giải thưởng trong cuộc thi này năm nay và còn được đánh giá là tốt hơn những thương hiệu nổi tiếng khác trong nước và trên thế giới. Đội marketing của trường đã đánh bại những đối thủ đáng gờm như Coca-Cola, Epson, Bộ Truyền Thông Thông Tin Singapore và Scoot (hãng  hàng không lớn của Singapore).

Đây là năm thứ 2 SMU giành được giải thưởng trong cuộc thi này và bổ sung vào tổng số  giải thưởng là 15 giải.

Cuộc thi có 35 hạng mục, ở hạng mục Tiếp thị truyền thông,  bài dự thi của SMU mang chủ đề “Transform the World” – “Thay đổi thế giới”, được xem là tuyệt vời nhất và xuất sắc giành giải vàng. Trong bài thi này, chiến dịch truyền thông đa phương tiện của SMU bao gồm video và các tương tác trên mạng xã hội, website SMU, blog, quảng cáo internet mobile, quảng cáo báo, quảng cáo ngoài trời xung quanh campus và trên xe buyt, gửi mail trực tiếp, email, và brochures.

Đối với hạng mục Quảng cáo tuyền hình/video, phần video dự thi của SMU được xem là một trong những phần thi có tính giải trí cao, sáng tạo nhất và hiệu quả nhất. Vòng 1 bao gồm 6 video để tạo ảnh hưởng: How to Get a Career HeadstartHow Global Exposure will Change You và, và 3 video phỏng vấn Chủ tịch Ho Kwon Ping:  The Best of All Worlds, What Really counts và What do You Want to do in University? Vòng 2 bao gồm gồm 3 video đặc trưng thông tin và truyền bá về SMU: 3 Ways SMU will Change You3 Steps to Enrich Your Uni Experience, và 3 Things You Should Know About SMU Students.

Phó chủ tịch của SMU ông Alan Goh nói rằng thành công này là kết quả cố gắng của cả trường đại học quản lý Singapore, bao gồm các giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên và nhân viên của trường, cùng với sự ủng hộ của các trường khác, nhưng xuất sắc nhất là đội sinh viên tiếp thị truyền thông doanh nghiệp của SMU đã dự thi và mang thành tích về cho trường. Và đây cũng chỉ là một trong rất nhiều thành tích lớn của SMU trong những năm qua.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here